ขั้นตอนการส่งเล่มโปรเจค รูปแบบออนไลน์ 2566
ขั้นที่ 1 ส่งอาจารย์ที่ปรึกษาตรวจความถูกต้องและความเหมาะสมของเนื้อหา
ขั้นที่ 2 ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจรูปเล่ม ที่ link: https://forms.gle/BeNCQ5VhzCh4vGXR9
- 2.1) ตั้งชื่อไฟล์เป็น “ชื่อหลักสูตร-รหัสนศ. 4 ตัวท้าย” เช่น INC-1201 หรือ WIL-1401 หรือ AE-4001
- 2.2) เจ้าหน้าที่ตรวจความถูกต้องของรูปเล่ม (จะส่งคืนทาง E-mail : @mail.kmutt.ac.th )
- 2.3) ตรวจสอบสถานะการรับ-การส่งคืนเล่มได้ที่ Google Share
- 2.4) เมื่อจัดรูปเล่มถูกต้อง นศ.ส่งไฟล์เล่มที่สมบูรณ์ให้อ.ที่ปรึกษาและกรรมการลงนาม
** ใช้เวลาตรวจ 1-2 วันทำการต่อเล่ม
** ขอไม่ตรวจให้กับผู้ที่ไม่ตรวจสอบและจัดรูปเล่ม ตามคู่มือ ดังนี้
https://inc.kmutt.ac.th/.../THESIS-DISSERTATIOMN...
https://inc.kmutt.ac.th/home/upload/Project_Report.pdf
ขั้นที่ 3 Upload ไฟล์รูปเล่ม เมื่อตรวจเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ส่งไฟล์ดังนี้
- 3.1) ไฟล์เล่มสมบูรณ์เป็น PDF 1 ไฟล์ (มีลายเซ็นครบ)
- 3.2) ไฟล์เล่มสมบูรณ์เป็น Word 1 ไฟล์
- 3.3) เอกสารแนบอื่นๆ (ถ้ามี)
** ในขั้นตอนส่งไฟล์เล่มสมบูรณ์ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น รหัส นศ.-ชื่อโปรเจคเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น เช่น “ 62070501201- 62070501202 - Project Name ” (ใช้ -ในชื่อไฟล์ได้ ห้ามใช้ . (จุด)) ไม่ต้อง Zip ไฟล์
ขั้นที่ 4 จัดทำใบปลอดภาระหนี้ผูกพัน
- 4.1) ดาวน์โหลดเอกสารที่ https://inc.kmutt.ac.th/home/upload/unload.pdf
- 4.2) จัดทำใบปลอดภาระฯ โดยทำเฉพาะข้อ 1.1-.1.3 และมีลายเซ็นให้ครบ
***หมายเหตุ: ขั้นที่ 3 และ 4 ให้ใช้ User เดียวกันในการ upload ไฟล์ และ upload ได้ที่ https://inc.kmutt.ac.th/upload/login.php
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปกิจกรรม
Back / ย้อนกลับ | update : 13/07/2564